รับเคล็ดลับเรียนต่อฟรี ส่งถึงมือทุกสัปดาห์ 

น้องๆที่จะสมัคร ไปเรียนต่อ MBA หรือ Master’s Degree สายอื่น อย่าพลาด
ปรึกษาฟรี!!!! คลิกเลย FREE CONSULTATION
ฟังเรื่องราวความสำเร็จของนักเรียน MTU คลิกเลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

เคล็ดลับสมัคร Top MBA

เคล็ดลับสมัคร Top MBA (ฉบับใช้ได้จริง โปรไฟล์ไม่โดดเด่นก็ติดได้) การสมัคร MBA บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ยาก แต่ว่ามันไม่ได้ยากเกินความสามารถของเราค่ะ คลิปนี้เหมาะกับคนที่อยากสมัคร MBA เพราะถ้าน้องๆ อยากเรียน MBA การเตรียมตัวล่วงหน้าสำคัญมากๆ ค่ะ  พี่ๆ จะมาแชร์ 4 เคล็ดลับสำหรับคนที่จะสมัครไป Top MBA เคล็ดลับที่ 1 เทคนิคทำ

Read More »

EP115: 5 ขั้นตอนง่ายๆ เรียนรู้อังกฤษจากการดูหนัง

5 ขั้นตอนง่ายๆเรียนรู้อังกฤษจากการดูหนัง #1 เลือกหนังที่ชอบ หรือที่ดูง่าย หรือที่เคยดูแล้ว #2 ฟัง soundtrack และเปิดซับแปลไทย #3 เลือกประโยคหรือคัพท์จากบริบท เหตุการณ์ที่เราชอบ #4 Google คำคัพท์ ฟังการออกเสียง ดูคำแปล #5 เอาคำศัพท์นั้น มาลองพูดลองใช้จริงในชีวิตเรา ครูพี่เจส ภัคศิกร ทับทิมทอง อดีต

Read More »

นโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายความเป็นส่วนตัว บริษัท เอเวอร์เลิร์น เอกซ์ จำกัด (“Mission To Top U”) ให้ความสำคัญกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ โดยนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ได้อธิบายแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงสิทธิต่าง ๆ ของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล ตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล เราจะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับโดยตรงจากคุณผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ การสมัครสมาชิก โทรศัพท์ อีเมล เราอาจเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่เราเข้าถึงได้จากแหล่งอื่น เช่น

Read More »
Scroll to Top