3 Business Master’s Degree เงินเดือนสูงใน USA

 ชวนมาดู Master’s Degree ยอดนิยม ในสาย Business ที่ได้เงินเดือนสูงใน USA กันค่ะ




ในภาพจะเป็นเงินเดือนที่ได้ต่อปี มีหน่วยเป็นดอลลาร์สหรัฐ (US Dollar) ทั้งนี้เงินเดือนที่ได้ยังขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรม (Industry) มหาวิทยาลัยที่เรียนจบมา ประสบการณ์การทำงานและตำแหน่งงานที่ทำด้วย

โดยอุตสาหกรรมที่มีโอกาสเติบโตได้มากและได้เงินเดือนสูง ได้แก่ ด้านวิศวกรรม ด้านสาธารณูปโภค ด้านพลังงาน ด้านเทคโนโลยีและด้านการแพทย์
แต่เงินเดือนที่ได้เป็นเพียงปัจจัยหนึ่งที่ใช้ในการตัดสินใจเรียนต่อเท่านั้น ดังนั้นน้องอย่าลืมศึกษารายละเอียดให้ครอบคลุมทุกด้านด้วยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก mba.com


รับเคล็ดลับเรียนต่อฟรี ส่งถึงมือทุกสัปดาห์ 

น้องๆที่จะสมัคร ไปเรียนต่อ MBA หรือ Master’s Degree สายอื่น อย่าพลาด
ปรึกษาฟรี!!!! คลิกเลย FREE CONSULTATION
ฟังเรื่องราวความสำเร็จของนักเรียน MTU คลิกเลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

SMU MPA/MSA Exclusive Virtual Info Session

ถึงเวลาของคนที่อยากเรียนต่อสาย Accounting กันบ้าง พบกับพี่บี ตัวแทนจาก Singapore Management University – School of Accountancy ที่จะมาแชร์ข้อมูลโปรแกรม MPA และ MSA ใครสนใจลงชื่อได้เลยค่ะ

Read More »

EP117: โปรแกรมใหม่ Masters in Analytics and Management ที่ LBS

London Business School – Masters in Analytics and Management #ทำไมควรเลือกสาย Analytics + Management  #ใครเหมาะกับโปรแกรมนี้ #โปรไฟล์ของคนที่สมัครได้ #จุดเด่นของโปรแกรม ครูพี่เจส ภัคศิกร ทับทิมทอง อดีต Admissions Committee ที่ Kellogg, Northwestern

Read More »

ทำไมควรเรียนต่อสาย Data Analytics

ทำไมควรเรียนต่อสาย Data Analytics สถิติสรุปมาว่า ถ้าทำงานในสาย Engineering ทั่วไป อัตราการแข่งขันสูงถึง 400 ต่อ 1 แต่สาย Data Analytics อัตราการแข่งขันคือ 10 ต่อ 1  อยากให้น้องเข้าใจก่อนว่าสาย Data Analytics คืองานที่เข้าไปทำแล้วเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นมูลค่า เปลี่ยนตัว data เป็น

Read More »
Scroll to Top