EP7: BUSINESS SCHOOL คัดเลือกผู้สมัครเข้า MBA ยังไง ?

Top U ไม่ได้ดูแค่คะแนน GMAT ในการคัดเลือกผู้สมัครค่ะ ติดตามฟังหลักเกณฑ์คัดเลือกเด็ก                             จากประสบการณ์ที่ครูพี่เจสเป็น Admission Committee Student อ่านใบสมัครมากว่า 100 ใบสมัคร

ครูพี่เจส ภัคศิกร ทับทิมทอง อดีต Admissions Committee ที่ Kellogg, Northwestern University และเป็นผู้บริหารบริษัท Mission To Top U

สามารถฟัง KRU P’JESS PODCASTผ่านApplication ต่างๆ ได้ที่

image001


รับเคล็ดลับเรียนต่อฟรี ส่งถึงมือทุกสัปดาห์ 

น้องๆที่จะสมัคร ไปเรียนต่อ MBA หรือ Master’s Degree สายอื่น อย่าพลาด
ปรึกษาฟรี!!!! คลิกเลย FREE CONSULTATION
ฟังเรื่องราวความสำเร็จของนักเรียน MTU คลิกอ่าน SUCCESS STORIES เลย

พอดแคสต์ที่เกี่ยวข้อง

EP58: อันดับ Ranking ของ Business School

การจัดอันดับของ US News Ranking ในปี 2020 (1) คูณภาพ (Quality) ของผู้ว่าจ้างและศิษย์เก่า (Peer and Recruiter) 40%  (2) สถิติของผู้ที่เรียนจบใหม่(Placement) และค่าเฉลี่ยของเงินเดือนและอัตราการจ้างงาน Mean starting salary+bonus and Employment rate 35%  (3) เฉลี่ยการรับนับศึกษาเข้า (Student

Read More »

EP42: วางแผนยังไงให้ได้ไป Top U ใน 1 ปี

สำหรับคนที่อยากไปต่อโท Top U ในเมกา อังกฤษ ปีนี้หรือปีหน้า ครูเจสแชร์ Year Plan สิ่งที่ต้องทำหลักๆใน 1 ปี (1) ทำคะแนน GMAT/GRE และ TOEFL/IELTS (2) อัพ Profile เพิ่มประสบการณ์ เพิ่มกิจกรรม (3) เตรียม Application

Read More »

TopUTalk EP.52 3 เคล็ดลับเตรียมตัวไป Top-U

น้องๆ ที่อยากไปเรียนต่อ Top-U และกังวลว่าโปรไฟล์ตัวเองจะติดได้ไหม เราต้องเตรียมตัวยังไง ต้องทำอะไรบ้าง ฟังให้จบ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เตรียมตัวไป Top-U (ฉบับใช้ได้จริง) ฟังได้ใน podcast นี้ค่ะ ครูพี่เจส ภัคศิกร ทับทิมทอง อดีต Admissions Committee ที่ Kellogg, Northwestern University

Read More »
Scroll to Top